Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản thông dụng nhất hiện nay

Bất kỳ ai học tiếng anh giao tiếp cũng đều có mục đích để giao tiếp tốt. Hiện nay có rất nhiều sách, tài liệu học tiếng anh nhưng chúng chưa được chọn lọc, nên không chắc có chất lượng tốt. Smart Plus chia sẻ bộ tài liệu gồm 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản hay nhất, phù hợp với mọi người mà đem lại hiệu quả cao.
100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản

1. 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản có gì nổi bật?

Bạn sẽ cảm thấy tiếng anh giao tiếp trở nên đơn giản khi bạn có bộ tài liệu 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản dưới đây. Tại sao bộ tài liệu này lại "thần thánh" đến vậy? Câu trả lời sẽ làm bạn bất ngờ:
  • Mỗi bài học là một đoạn hội thoại cơ bản, ngắn gọn giúp bạn dễ học, dễ theo dõi
  • Các bài gồm nhiều chủ đề quen thuộc trong đời sống như hỏi tên, hỏi đường, thời tiết, nghề nghiệp...
  • Bạn có thể áp dụng những câu nói trong bài học vào cuộc sống thường ngày mà không phải sợ sai
  • Nội dung thiết thực, ngắn gọn nhưng lại cung cấp hệ thống từ vựng, mẫu câu cơ bản cho bạn áp dụng
  • Giúp bạn phản xạ nhanh với tiếng anh giao tiếp
  • Bạn có thể tự rèn luyện tại nhà
  • Bạn có thể học qua các câu giao tiếp tiếng anh cơ bản

100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản hàng ngày

2. Cách học 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản

Đừng tham lam mà học nhiều bài trong một ngày, cách đó sẽ không đem lại hiệu quả cho quá trình học của bạn. Hãy cố gắng học thuần thục, mỗi ngày một bài thôi nhé.
Một trong những phương pháp giúp bạn nâng cao trình độ tiếng anh giao tiếp đó là tập trung rèn luyện nghe, nói và đọc lại. Mỗi bài học cung cấp một lượng từ vựng cho bạn rèn luyện. Hãy nghe thật kỹ, sau đó nói theo cho đúng ngữ điệu bài viết. Trong một ngày bạn dành thời gian nghe khoảng 1-3 tiếng. Sau đó bạn đặt mình vào nhân vật, nói theo lời nhân vật trong bài để nâng cao phản xạ.
Để luyện tiếng anh giao tiếp tốt, bạn nên tìm một người bạn để cùng học, rèn luyện hàng ngày. Có thể nói chuyện về cuộc sống hàng ngày, lĩnh vực mình yêu thích, hoặc các tình huống minh họa trong bài học. Ngoài ra, bạn có thể học qua hình ảnh, qua phim có phụ đề...
Bạn có thể tham khảo cách học anh văn giao tiếp hiệu quả nhất hiện nay.
Học nhóm cùng bạn bè
Bây giờ, bạn hãy tải bộ tài liệu "thần thánh" này về và bắt đầu áp dụng thôi.
Với bộ tài liệu 100 bài tiếng anh giao tiếp cơ bản và niềm đam mê, chăm chỉ của mình thì chắc chắn bạn sẽ chinh phục được tiếng anh giao tiếp. Chúc bạn thành công!

2 nhận xét: