Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng hay nhất

Smart Plus chia sẻ những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng để bạn có thể rèn luyện khả năng giao tiếp hàng ngày và cách học hội thoại tiếng anh đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể tự học tiếng anh giao tiếp cơ bản hàng ngày có chất lượng tốt.

Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng
Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng


Giới thiệu về bộ tài liệu "thần thánh"


100 đoạn hội thoại tiếng anh là bộ tài liệu tập hợp những câu giao tiếp tiếng anh thông dụng, nói về các chủ đề quen thuộc hàng ngày sẽ giúp bạn phản xạ tiếng anh nhanh chóng. Đây là tài liệu tiếng anh dành cho người mới bắt đầu hoặc những bạn có nhu cầu nâng cao khả năng giao tiếp tiếng anh. Bạn nên luyện tập hàng ngày để nâng cao phản xạ tiếng anh và đem lại hiệu quả cao. Bộ tài liệu gồm  100 đoạn hội thoại tương ứng với 100 bài học. Với các đề tài quen thuộc như chào hỏi, hỏi đường, giới thiệu... sẽ giúp bạn làm quen với giao tiếp tiếng anh thông dụng. Mỗi đoạn hội thoại kéo dài khoảng từ 2-3 phút. Bạn cố gắng học thành thục và sử dụng mỗi ngày một đoạn hội thoại tiếng anh thì tiếng anh giao tiếp không phải là điều đáng lo ngại.



Ví dụ

Lesson 3: WHAT’S YOUR NAME?
- Excuse me, what's your name?
- My name is Jessica. What's yours?
- John.
- You speak English very well.
- Thank you.
- Do you know what time it is?
- Sure. It's 5:10PM.
- What did you say?
- I said it's 5:10PM.
- Thanks.
- You're welcome.

Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng
Bài học với nhiều chủ đề khác nhau


Phương pháp học những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng

Mỗi bài học là một đoạn hội thoại tiếng anh ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều kiến thức 

 Học hội thoại tiếng anh thông qua cấu trúc câu

Bạn có thể học thông qua các cấu trúc câu tương xứng với từng chủ đề hội thoại khác nhau. Bạn cũng cần phải điều chỉnh các nội dung sao cho phù hợp với hoàn cảnh của mình. Ví dụ như bạn học được cấu trúc câu hỏi giờ và trả lời giờ. Bạn có thể thay đổi giờ cho phù hợp với thực tế... Các đoạn hội thoại tiếng anh này phù hợp với trình độ tiếng anh cơ bản.

 Học nghe - nói hội thoại tiếng anh

Tại đây tôi có chia sẻ 100 audio đi kèm với 100 đoạn hội thoại. Hãy lưu các audio vào điện thoại, máy mp3 để luyện nghe thường xuyên. Một ngày bạn dành từ 1-3 tiếng để nghe, nghe thật kỹ, nghe đi nghe lại nhiều lần. Sau khi nghe thành thạo một bài thì bạn sẽ tập nói. Hãy bắt chước giọng của nhân vật, gồm cả phát âm, nối âm và ngữ điệu. Sau đó bạn luyện nói thành thạo, và áp dụng vào trường hợp tình huống cụ thể.

 Học từ vựng các đoạn hội thoại tiếng anh

Từ vựng là yếu tố không thể thiếu để có thể giao tiếp tiếng anh lưu loát và chuyên nghiệp. Toàn bộ đoạn hội thoại được viết bằng tiếng anh để khi thực hành, bạn có thể học từ mới thông qua đó. Bạn hãy học từ vựng thông qua cụm từ. Từ một từ mới, bạn có thể học thêm nhiều từ khác thông qua từ đồng nghĩa, trái nghĩa, các cụm từ có liên quan, sau đó bạn học qua câu, một câu hoàn chỉnh, các câu giao tiếp cơ bản... Không nên học từ vựng riêng lẻ. Chuẩn bị một quyển sổ tay, ghi từ mới và học thôi. 

Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng
Chinh phục tiếng anh giao tiếp


Bây giờ hãy download bộ tài liệu Những đoạn hội thoại tiếng anh thông dụng về học thôi. 
Link tải audio

Con đường dẫn đến thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét